การคำนึงถึงความสำเร็จบางส่วนของงานระหว่างทำต้นงวด วิธีเข้าก่อน-ออกก่อน

รับทำบัญชี.COM | ความแตกต่างของต้นทุนประเภทของต้นทุนมีดังนี้

การคำนึงถึงความสำเร็จบางส่วนของงานระหว่างทำต้นงวด วิธีเข้าก่อน-ออกก่อน

ความแตกต่างของวิธีการคิดต้นทุนแบบวิธีถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักและวิธีเข้าก่อน-ออกก่อน คือ การคำนึงถึงความสำเร็จบางส่วนของงานระหว่างทำต้นงวด วิธีเข้าก่อน-ออกก่อนจะพิจารณาหน่วยของงานระหว่างทำต้นงวดเป็นอีกกลุ่มหนึ่งแยกจากหน่วยเริ่มและผลิตเสร็จในระหว่างงวด ในทางตรงกันข้ามวิธีถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักจะไม่แยกหน่วยงานของงานระหว่างทำต้นงวดเป็นอีกกลุ่มหนึ่ง แต่จะรวมเป็นกลุ่มเดียวกันทั้งหมดเลย วิธีนี้ส่งผลให้วิธีเข้าก่อน-ออกก่อนแยกกการคำนวณต้นทนสำหรับหน่วยของงานระหว่างทำต้นงวดและหน่วยของงานที่เริ่มผลิตในระหว่างงวดออกจากกัน ซึ่งวิธีถัวเฉลี่ยจะเป็นที่นิยมมากกว่าเพร่าทำได้ง่ายกว่า หรือราคาวัตถุดิบทางตรง ต้นทุนแปรสภาพและระดับสินค้าคงเหลือมีค่าคงที่

 
การคำนึงถึงความสำเร็จบางส่วนของงานระหว่างทำต้นงวด วิธีเข้าก่อน-ออกก่อน

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )